VIRGO ยักษ์ใหญ่ธุรกิจลามิเนตจากอินเดีย จัดงานครบรอบ 7 ปี กลุ่มตัวแทนอาเซียนร่วมฉลองความสำเร็จ เล็งตั้งโรงงานในไทย

VIRGO บริษัทดำเนินธุรกิจวัสดุปิดผิวลามิเนตชั้นนำจากอินเดีย จัดงานฉลองความสำเร็จในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ กลุ่มตัวแทนประเทศอาเซียนร่วมฉลองความสำเร็จ ที่สามารถทำยอดขายได้ล่าสุด กว่า 300 ล้านบาท พร้อมวาดแผนรุกขยายตลาด ตั้งโรงงานผลิตในไทย  

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567  บริษัท VIRGO PACIFIC (THAILAND) COMPANY LIMITED.จัดงานฉลองความสำเร็จ เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี ณ โรงแรมไฮแอทเอราวัณ แบงค็อก โดยมี Mr.HIMANSHU ARORA Managing Director และ Mrs. ASHIMA H.ARORA Marketing Director พร้อมด้วยตัวแทนจำหน่ายจากกลุ่มประเทศอาเซียน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และพันธมิตร คู่ค้าประเทศไทย มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง พร้อมจัดกิจกรรมปาร์ตี้, มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ซานิ  Mini Concert by ZANI

คุณสิริวรรณา  นวเกียรติกำธร General Manager บริษัท เวอร์โก้ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Virgo เป็นบริษัทที่ผลิตวัสดุปิดผิวลามิเนตจากประเทศอินเดีย ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี เป็นที่ยอมรับจาก 90 ประเทศ ใน 5 ทวีปทั่วโลก ปัจจุบันมีกำลังการผลิต 3,500 ล้านตารางฟุตต่อปี

“ในประเทศไทยได้เข้ามาทำตลาดเมื่อ 7 ปีที่แล้ว และมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี โดยล่าสุด สามารถทำยอดขายได้ถึง 300 ล้านบาท ขณะที่ยอดขายรวมทั้งหมดตั้งแต่เข้ามาทำตลาดในไทยไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท” 

 

สถานการณ์ตลาดวัสดุปิดผิวลามิเนตประเทศไทย ยังมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก จากประสบการณ์อันยาวนาน คุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ มีลวดลายที่หลากหลาย เชื่อมั่นว่า  Virgo จะสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่อง และก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุปิดผิวลามิเนต สำหรับนักออกแบบตกแต่งภายในและงานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ของประเทศไทยได้ และในอนาคตบริษัทฯมีแผนที่จะตั้งโรงงานในไทยเพื่อลดต้นทุนการนำเข้าจากประเทศอินเดียอีกด้วย    

 สำหรับกลุ่ม Virgo มีปรัชญาการบริหารธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับชุมชน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Related posts