“We Are คือเรารักกัน” แรงเกินต้าน กวาดกระแสความนิยมยืนหนึ่งแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

           ยืนหนึ่งอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์วายกระแสแรงปังทะลุเพดาน “We Are คือเรารักกัน” ที่เรียกว่ายิ่งออกอากาศยิ่งเข้มข้น ถูกพูดถึงและครองใจแฟน ๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างท่วมท้น ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ความฮิตเกินต้าน กับ #WeAreSeriesEP14 สุดปัง ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide 9 สัปดาห์ซ้อนและยังเป็นซีรีส์ไทยที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) นับเป็นซีรีส์ไทยแห่งปีที่แฟน ๆ ต่างยกให้เป็นที่สุดของปีนี้

            โดย ผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับที่ซีรีส์เรื่อง “We Are คือเรารักกัน” ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่แฟน ๆ ชาวไทยเท่านั้น แฟน ๆ ต่างประเทศก็ให้การสนับสนุนอย่างดี โดยซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ GMMTV ได้ผนึกกำลังจับมือส่งซีรีส์ขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก เชื่อเหลือเกินว่าการร่วมงานของทั้ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ GMMTV ในเรื่องนี้และเรื่องต่อ ๆ ไป จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่และยกระดับซีรีส์ไทยสู่ตลาดซีรีส์โลกอย่างแน่นอนครับ ฝากด้วยนะครับ สำหรับซีรีส์เรื่อง “We Are คือเรารักกัน” ทุกวันพุธ เวลา 21:30 น. ดูออนไลน์บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น”

           เหล่านักแสดงนำซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” อย่าง ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่ ธนวินท์, สตางค์ กิตติภพ, อู๋ ธนบูรณ์, บูม ธราธร, มาร์ค ณฐริศร์ และปูน มิตรภักดีได้เผยถึงความรู้สึกว่า  “ก่อนอื่นพวกเราต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนและชื่นชอบซีรีส์ของพวกเรา จนทำให้ทุกครั้งที่ออกอากาศ ซีรีส์ของเราก็จะขึ้นเทรนด์ X และขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ไทยมาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุกครั้ง ตอนนี้ซีรีส์ของพวกเราดำเนินมาใกล้ถึงบทสรุปสุดท้าย และกำลังเข้มข้นอย่างมาก เหลืออีกเพียง 2 ตอนเท่านั้น ฝากแฟน ๆ ช่วยลุ้นและติดตามซีรีส์เรื่อง “We Are คือเรารักกัน” จนจบเลยนะครับ ระหว่างนี้สามารถดูซีรีส์ของพวกเราแบบย้อนหลัง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้นนะครับ ขอบคุณครับ”

           สำหรับ “We Are คือเรารักกัน” เรื่องเล่าวุ่น ๆ ของเหล่ามิตรสหายที่ต่อให้ชีวิตมหาลัยจะเรียนหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ยังมีเรื่องให้ปวดสมอง ทั้งวุ่นวายแถมวุ่นรักแบบไม่ให้ได้หยุดพักผ่อน! We Are… คือเราเป็นเพื่อนกัน แต่เรากัดกัน ชอบกัน จนมาจีบกัน และเราจะรักกันได้ยังไง ติดตามความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อน พี่น้องในรั้วมหาลัยแห่งนี้ได้ใน “We Are คือเรารักกัน” ทุกวันพุธ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และดูออนไลน์ เวลา 21:30 น. บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

Related posts