“สวีข่าย – ถานซงอวิ้น” ชวนแฟน ๆ ฟินจิกหมอนในสุดยอดซีรีส์ “เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว (As Beautiful As You)”

               จะเป็นอย่างไรเมื่อเจ้าของบริษัทสตาร์ทอัปดันมาตกหลุมรักกับนายทุนมาดขรึม? อ้ายชวนดูซีรีส์จีนรักสุดโรแมนติก ที่จะพาแฟน ๆ สำรวจหัวใจ พร้อมร่วมเดินทางไปบนโลกธุรกิจที่สนุกอย่างไม่น่าเชื่อ กับซีรีส์เรื่อง “เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว (As Beautiful As You)” นำแสดงโดยสองพระเอก-นางเอกชื่อดังแห่งยุค “สวีข่าย” พระเอกหนุ่มยิ้มโลกละลาย ที่ฝากผลงานชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ปริศนาแห่งคุนหลุน (Lost in the Kunlun Mountains), กฎล็อกลิขิตรัก (She and Her Perfect Husband) ประกบคู่กับนางเอกสาวเจ้าบทบาท “ถานซงอวิ้น” จากซีรีส์เรื่อง ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ (ROAD HOME), ลัดฟ้าหาหัวใจ (Flight to you) โดยบอกเล่าเรื่องราวของ จี้ซิง (ถานซงอวิ้น) ที่เธอทำงานมาสามปีแล้ว แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จและประสบปัญหาในการทำงาน เธอจึงตัดสินใจลาออกและเริ่มทำบริษัทสตาร์ทอัปเป็นของตัวเอง แต่ทว่าเธอกลับพบเจอปัญหามากมาย จนได้มาพบกับ หานถิง (สวีข่าย) นายทุนผู้มากประสบการณ์ ที่ได้เข้ามาให้คำปรึกษาจนทุกอย่างเริ่มลงตัว ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรักในที่สุด

               โดยหลังจากที่ซีรีส์ได้ออกอากาศ ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความฮิตไปทั่วเมือง กับเคมีความเข้าขาและเข้ากันของทั้งคู่ ซึ่งแฟน ๆ รับชมซับไทยได้แล้ววันนี้ ทุกวัน เวลา 19.00 น. แล้ววันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

               “เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว (As Beautiful As You)” นำแสดงโดยสองนักแสดงชื่อดังของเอเชีย “สวีข่าย” และ “ถานซงอวิ้น” เสริมทัพความสนุกด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เหอรุ่ยเสียน, เกาหาน และ โจวต้าเหวย โดยได้ “เฉินช่าง” ผู้กำกับผู้สร้างผลงานระดับขึ้นหิ้งอย่างซีรีส์เรื่อง หวดรักเข้ากลางใจ (Nothing But You), แม่เลี้ยงเดี่ยวเฟี้ยวได้ใจ (The Magical Women) มาควบคุมและกำกับในครั้งนี้ แฟน ๆ ดูไปอิ่มหัวใจไปแน่นอน

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

Related posts