เตรียมพบปรากฏการณ์ เราจะยกโชว์รูมมาขายที่นี่ ที่ ไบเทค บางนา “BIG MOTOR SALE 2024”  23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567

               ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน “บิ๊กมอเตอร์เซล 2024” เปิดมิติใหม่สุดตื่นตา จัดทัพโชว์รูมแบรนด์ดัง นำยนตกรรมโมเดลล่าสุดร่วมจัดแสดงครบครัน ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์ ตอบโจทย์งานแสดงยานยนต์ที่ให้ความสะดวก..สบาย สามารถเลือกได้ครบตรงใจในที่เดียว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ตลอด 10 วัน ตั้งแต่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ที่ ไบเทค บางนา

               นายจรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน เผยว่า “…เพื่อขานรับกระแสการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์ที่เข้าร่วมในปีนี้จึงเนรมิตพื้นที่จัดงานเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ ให้ผู้สนใจได้เลือกชมเลือกซื้ออย่างสะดวกสบาย โดยในงานปีนี้มีโชว์รูม  ยานยนต์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ เช่น  ROLLS-ROYCE , BYD , HONDA , MG , SUZUKI , BMW , MINI  , AION , NISSAN , TOYOTA   , NETA , MITSUBISHI , MERCEDES-BENZ , FORD , MASERATI , KIA , HYUNDAI , CHANGAN , ZEEKR , VOLVO , XPENG , PEUGEOT , PORSCHE , JEEP , ASTON MARTIN ,  VOLT  , WULING , DEEPAL , VINFAST  แบรนด์มอเตอร์ไซค์เช่น  HONDA , YAMAHA , BMW , Motorrad ,  ROYAL ENFIELD , BENELLI , DECO  , SUPER SOCO  , KEEWAY , FELO , HUSQVARNA , RAPID , EM BIKE  และอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์  โดยตลอด 10 วันงานได้เตรียมการแสดงชุดต่างๆ หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาสร้างบรรยากาศขายให้คึกคักด้วย…”

   ทั้งนี้ท่านประธานการจัดงานได้พูดถึงความตั้งใจในการประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์และอ๊อฟไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด  ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาผ่านบิลบอร์ดขนาดยักษ์จำนวน 32 จุด และโฆษณาด้วยภาพเคลื่อนไหวผ่านจอ LED 24 จุด ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลไปแล้ว โฆษณาทางหนังสือพิมพ์รายวัน ไทยรัฐและเดลินิวส์ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ไม่รวมช่องทางวิทยุและโทรทัศน์ รายการต่างๆ อีกหลากหลาย และยังมีโฆษณาท้ายรถเมล์ไฟฟ้าไทยสมายล์บัสอีก 321 คัน

                “…อยากให้ทุกท่านมาชมและมาเลือกซื้อรถคันใหม่ในงานนี้ เรามอบความสะดวกสบายให้ทุกคนในครอบครัว  สามารถนำน้องหมาน้องแมวสัตว์เลี้ยงแสนรักใส่รถเข็นมาเที่ยวชมงานก็ได้  หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS  ลงที่สถานีบางนาก็สบายๆ เช่นกัน…”

               พิเศษ! …บัตรอภินันทนาการเข้าชมงานฟรี รับได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Fuji และที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ร่วมรายการ รถเมล์ไฟฟ้าไทยสมายล์บัส (เฉพาะสายเดินรถที่ร่วมรายการ) จุดจำหน่ายบัตรรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) ศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์พลาซ่า พีเพิลพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ อ่อนนุช หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bigmotorsale

Related posts