“พชร์ อานนท์” กลับมาสร้างตำนาน “วัยเป้งนักเลงขาสั้น 2” คว้า “นิค-เบสท์-สไปร์ท” ยกพวกตะลุมบอนสุดเดือด 23 ต.ค.นี้

               กลับมาทวงบัลลังก์หนังขวัญใจวัยรุ่นขาสั้นในรอบ 10 ปี มีหรือที่จะธรรมดา สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันนักเรียนตีในตำนาน “วัยเป้งนักเลงขาสั้น 2”  โดยผู้กำกับชื่อดัง ‘พชร์ อานนท์’ ที่เคยอวดฝีมือให้ประทับใจจากภาพยนตร์ไทยชื่อดังนับไม่ถ้วน ทั้ง สติแตกสุดขั้วโลก,18 ฝนคนอันตราย, เอ๋อเหรอ, หลวงพี่แจ๊ส 4G และ หอแต๋วแตก เกือบ 10 ภาคมาแล้ว ก็ได้กลับมาสร้างความฮือฮาของวงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่องนี้ วัยเป้งนักเลงขาสั้น 2

               โดยล่าสุดได้มีการถ่ายทำฉากปิดกล้องฟอร์มยักษ์ เชิญนักแสดงสมทบเข้าร่วมฉากกว่า 400 ชีวิต พร้อมกับเหล่านักแสดงนำของเรื่อง อาทิ “นิค คุณาธิป”, “เบสท์ เอกวัฒน์”, “สไปร์ท ศุกลวัฒน์” “โบ๊ท ภูวรักษ์”,โตส อรัสมันต์ ฯลฯ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา นับว่าเป็นซีนใหญ่อลังการฉบับนักเลงขาสั้นที่ทีมงานผู้สร้างต้องการที่จะชี้ให้เห็นถึงปัญหาและต้นเหตุที่นำไปสู่ปัญหาสังคมของเหล่าเด็กวัยรุ่น กับฉากแอ็กชันปะทะกันระหว่าง 2 แก๊งที่ยกพวกวิ่งไล่ตี ล่า ท้า ตะลุมบอน แบบไม่มีถอย เพื่อคนที่รักและศักดิ์ศรี

               นอกจากนี้ยังเสริมทัพความปังสุดเป้ง กับเหล่านักแสดงระดับตำนานที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง “ต๊ะ บอยสเก๊าท์”, “ชาช่า อัลเทอร์เมท”,หญิง ชฎาธิรัฏฐ์ เลิศทวีสิน, “อั้ม ฐนิชา” ฯลฯ กับการรับบทเป็นคุณครู ใครที่เป็นแฟนตัวยงหรือคอหนัง บอกเลยว่าห้ามพลาดภาพยนตร์ไทยที่สร้างตำนาน “วัยเป้งนักเลงขาสั้น 2” เตรียมสาดอารมณ์ของนักเลงวัยเป้ง พร้อมกัน 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

#วัยเป้ง2 #วัยเป้งนักเลงขาสั้น2 #พชร์อานนท์

Related posts