ทำถึง ‘ไมค์ พิรัชต์’ อ้อน FC จีน Live ขายแพ็กเกจเที่ยว ดึงรายได้เข้าประเทศกว่า 125 ล้านบาทในคืนเดียว

               เป็นนักร้องนักแสดงที่มีผลงานโกอินเตอร์ถึงประเทศจีนสำหรับหนุ่ม “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่มีทั้งผลงานละคร และงานโชว์ตัว เรียกว่าฮอตสุด ๆ แถมยังมีแฟนคลับแดนมังกรที่เหนียวแน่นอีกด้วย

               ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ดาราหนุ่มได้มีโอกาสร่วมงานกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดไลฟ์สตรีมสด ‘Super World Tour BOSS LIVE’ ภายใต้โครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้  ณ ห้อง Platinum Lounge ห้างสรรพสินค้าเอ็มสเฟียร์  โดยมี นางสาว ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ แซน เทียนซู ตัวแทนจาก C Trip บริษัทจัดการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของจีน จัดกิจกรรมไลฟ์สด ขายแพ็กเกจสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว โดยนำเสนอดีลสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ในประเทศไทย ทั้งส่วนลดสายการบิน โปรโมชั่นที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว เพื่อมุ่งเน้นทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวชั้นนำ พร้อมนำเสนอเกาะที่สวยงาม วัฒนธรรม และอาหารรสชาติดี ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากตลาดระยะใกล้ ได้แก่ จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และไต้หวัน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ (Short Haul Tourists) ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างกระแสการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เข้มแข็งและต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Ignite Thailand Tourism” เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการฟื้นฟูเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยว

               โดยงานนี้ ไมค์ – พิรัชต์ ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง อ้อนFC ด้วยการพรีเซนต์อาหารไทยยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น ชาไทย ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง และผัดไทย นอกจากนั้นเจ้าตัวยังโชว์ความสามารถทางด้านภาษาหลังจากที่เคยเอ่ยปากว่ารับงานที่จีนเป็นหลัก จะตั้งใจเรียนภาษาจีนแบบจริงจัง ก็ได้สื่อสารกับเหล่าแฟนคลับที่เข้ามารับชมได้อย่างไม่สะดุด และอวดลีลาเต้นเพลงของหมีเนย พร้อมโชว์รำแม่ไม้มวยไทยให้คนดูแบบสด ๆ พร้อมเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวจีนมาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะ ๆ นอกจากจะสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะแล้ว ฝีมือการไลฟ์สตรีมสด ‘Super World Tour BOSS LIVE’  ในวันแรกนี้ หนุ่มไมค์ พิรัชต์ ยังสามารถดึงยอดคนเข้ามาดูไลฟ์กว่า 12 ล้านคน และทำยอดการขายไปถึง 125 ล้านบาทเลยทีเดียว

              โดยหลังจากนี้จะมีการจัดกิจกรรมไลฟ์ครั้งที่ 2 ในเดือน ก.ย. 67 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจีนและต่างชาติอีกครั้ง ททท. ยังได้กำหนดเป้าหมายการดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติในปี 2568 มากกว่า 39 ล้านคน โดยเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและยั่งยืน พร้อมทั้งชูจุดเด่นของประเทศไทยภายใต้โครงการ “เสน่ห์ไทย” และ “เมืองน่าเที่ยว” เพื่อสร้างความประทับใจและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

Related posts