“เชฟวิลแมน-เชฟแพม-เชฟอาร์ต-เชฟต้น” ผสานพลังความเดือด!!  “The Restaurant War Thailand ศึกพ่อค้าซ่า แม่ค้าแซ่บ”

               The Restaurant War Thailand ศึกพ่อค้าซ่า แม่ค้าแซ่บ รายการแข่งขันทำอาหารมิติใหม่ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่จับเอาบรรดาพ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารสตรีทฟู้ดของไทยมาแข่งขัน เพื่อยกระดับขีดความสามารถพร้อมโชว์ศักยภาพด้านต่าง ๆ โดยมี เชฟกอล์ฟ สัญญา ธาดาธนวงศ์ รับหน้าที่พิธีกร และ เชฟวิลแมน ลีออง สวมบทครูใหญ่คอยตัดสินชี้ขาดความอร่อยความแซ่บ พร้อมรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท เพื่อกลายเป็นสุดยอดเชฟของประเทศไท

               นอกจากความร้อนแรงของพ่อค้าแม่ค้าที่เข้าแข่งขันในรายการ The Restaurant War Thailand ศึกพ่อค้าซ่า แม่ค้าแซ่บ  แล้วยังมี 3 กำลังหลักคนสำคัญ เชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์, เชฟแพม พิชญา สุนทรญาณกิจ, เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เข้ามารับหน้าที่เป็นเฮชโค้ชดูแลแต่ละทีม โดยเชฟทั้ง 3 คนจะต้องมาโชว์ฝีมือพาลูกทีมของตัวเองไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีโจทย์การแข่งและคณะกรรมการพิเศษที่มาชิมอาหารเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ซึ่งตลอดการแข่งขันทั้ง 3 ทีมจะถูกเฮชโค้ชประจำทีมจับตามองและควบคุมดูแลตลอดเวลาเพื่อให้ได้เมนูที่มีคุณภาพและถูกต้องตามโจทย์ เรียกว่าครั้งนี้จะได้เห็นเฮชเชฟทั้ง 3 คนได้โชว์ทักษะความรู้เรื่องอาหารไทยและอาหารนานาชาติสอนแบบติวเข้มให้กับลูกทีม

               The Restaurant War Thailand ศึกพ่อค้าซ่า แม่ค้าแซ่บ ถือว่าเป็นรายการแข่งขันทำอาหารมิติใหม่ที่นำเอาพ่อค้าแม่ค้าสตรีทฟู้ดของไทยมาแข่งขันในโจทย์อาหารต่าง ๆ ในแต่ละสัปดาห์ที่ดุเดือดทั้งเมนูอาหารและฝีปากเรียกว่ามันสุดแซ่บถึงใจ  จะเริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนน 2567 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD 

Related posts