ผู้กำกับฯ “เฮอร์แมน เหยา” กลับมากำกับภาพยนตร์ฟอร์มยั “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก”

               สำหรับผู้กำกับฯ “เฮอร์แมน เหยา” มาครั้งนี้กับผลงานมันสะใจเรื่องใหม่“Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก”ซึ่งเจ้าตัวเป็นทั้งผู้กำกับภาพยนตร์ฮ่องกงที่ผ่านงานการกำกับภาพยนตร์ประเภทต่าง ๆ มาแล้วมากกว่า 80 เรื่อง สำหรับผู้กำกับฯเจ้าของสมญา ไมเคิล เบย์ แห่งวงการภาพยนตร์ฮ่องกง โดยเริ่มเป็นที่รู้จักของคนดูหนังในบ้านเราจากผลงานสยองขวัญเรื่อง “The Untold Story – ซาลาเปาเนื้อคน” (1987) ที่ทำให้เขาได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ภาพยนตร์ในยุโรปและอเมริกา ตามมาด้วย “Shock Wave” (ที่ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ผู้กำกับการแสดงยอดเยี่ยม Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 37) และในปี 2019 เขาได้กำกับภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง “The White Storm 2” (นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว และ กู่เทียนเล่อ ซึ่งเป็นตัวแทนของฮ่องกงในการเข้าชิงรางวัล ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม รางวัลออสการ์ครั้งที่ 92) ส่วนผลงานเรื่องอื่น ๆ ได้แก่ The White Storm, The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโลก”, Shock Wave 2, 77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” และเมื่อปีที่แล้วกับ “Moscow Mission -ภารกิจท้านรก” ที่ได้รับเสียงชื่นชมในความเป็นสุดยอดความบันเทิงเรื่องหนึ่งของปี 66

               มาปีนี้ เฮอร์แมน เหยา จับเอาเรื่องราวของกรมตำรวจศุลกากรฮ่องกงที่ไม่ค่อยมีผู้กำกับฯ คนใดนำเสนอมาก่อนมาบอกเล่าร้อยเรียงให้กลายมาเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คนที่สวมบทโดยพระเอกหนุ่มฝีมือดี “เซียะถิงฟง” และดาราหนุ่มเจ้าบทบาท “จางเซียะโหย่ว” ที่ต่างฝ่ายต่างก็ต้องทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดในการต่อกรกับแก๊งค้าอาวุธข้ามชาติ

               เตรียมพบกับผลงานสุดระทึกเรื่องล่าสุดของผู้กำกับฯ เฮอร์แมน เหยา ใน “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก” จัดความมันสนุกโดย Right Beyond และ Emperor Motion Pictures ได้ตั้งแต่ 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

Related posts