“สุทิน​ คลังแสง​ รมว. กลาโหม” ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวต้อนรับ”สมาชิกสมาคม​ สภท.” ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ครบรอบ 59 ปี

              เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 ที่โรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว ถนนศรีนครินทร์ ซอย 40 เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร นาย สุทิน​ คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวต้อนรับสมาชิก สภท. ใน​การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เนื่องในโอกาสครบรอบ 59 ปี โดยมีนายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย​ และ​คณะกรรมการ ร่วมกันให้การต้อนรับ โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ กล่าวต้อนรับสมาชิกสมาคม, สื่อมวลชน, แขกผู้มีเกียรติ, พร้อมมอบรางวัลโล่เกียรติคุณ ให้กับผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติหลายองค์กร

               ทั้งนี้สมาคมยังได้รับเกียรติจาก นายสุรชาติ สมบัติเจริญ ศิลปินลูกทุ่งอมตะนิรันดร์กาล บุตรชาย​ บรมครูเพลงสุรพล สมบัติเจริญ ราชาเพลงลูกทุ่งไทย โดยมี สัญญา​ พรนารายณ์, เพ็ญนภา มุกดามาศ, จอย​ บียอนด์ ขนเพลงฮิตทั้งในอดีตและปัจจุบันมาร่วมขับกล่อมสร้างความบันเทิง ในโอกาสนี้ยังได้รับเกียรติจาก พลเอกเสริมศักดิ์​ วิเศษไชยศรี อดีตหัวหน้าฝ่ายเสนาธิการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ร่วมกล่าวแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 59 ปี และยังได้รับเกียรติจากนคร​ วีระประวัติ ประธานสมาพันธ์สื่อมวลชนแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมกล่าวแสดงความยินดีและมอบโล่เกียรติคุณ“สื่อออนไลน์สร้างสรรค์สังคม” ให้กับสื่อมวลชนที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมด้วยดีตลอดมา ในโอกาสนี้ด้วย

Related posts