“วีนา: คืนบาปสาปจากหลุม” ลุกจากหลุมมาทวงความเป็นธรรมให้ตัวเอง

               “VINA: BEFORE 7 DAYS” ชื่อไทย วีนา: คืนบาปสาปจากหลุม เป็นภาพยนตร์สยองขวัญปนชีวิต สัญชาติอินโดนีเซีย ที่โปรดิวเซอร์โดย Dheeraj Kalwani, ผู้เขียนบท: Bounty Umbara, Dirmawan Hatta และผู้กำกับ Anggy Umbara ภายใต้การผลิตของบริษัท Dee Company สำหรับนักแสดงในภาพยนตร์  Nayla Purnama, Lydia Kandou, Yusuf Mahardika, Gisellma Firmansyah, Delia Husein, Pritt Timothy, Septian Dwi Cahyo, M Imran Ismail, Fahad Haydra, Aruma Khadijah, Alvin Adam, Ridwan Kainan.

               เป็นเรื่องราวของ ศพของ ‘วีนา’ ถูกพบบริเวณสะพานข้ามแยกในเมืองจีเรอบอน ตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์โดยไม่มีคู่กรณี ทว่ายายของวีนาเกิดความสงสัย เนื่องจากศพของวีนามีรอยแผลที่ผิดธรรมชาติ แต่เธอไม่มีหลักฐานมากพอที่จะคัดค้านรายงานการสืบสวน วีนาได้มาเข้าสิงเพื่อนสนิทของเธอ ลินดา เธอมีเวลาเพียง 7 วัน ระหว่างช่วงจัดงานศพในการเปิดเผยความจริงอันน่าเจ็บปวด ขอทุกคนจงสวดภาวนาเพื่อเธอ

              โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างจากเรื่องจริงสะเทือนขวัญที่ช็อกคนอินโดมาแล้วทั้งประเทศ เมื่อวิญญาณเหยื่อสาว “วีนา” เข้าสิงเพื่อนสนิทเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง จากคดีฆ่าข่มขืนที่กลุ่มคนร้ายใช้อิทธิพลมืดปกปิดรูปคดี วีนามีเวลาเพียง 7 วันที่จะเปิดเผยความจริงอันน่าจะเจ็บปวดให้สาธารณชนรับรู้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

               พบกับความจริงอันสะเทือนทั้งอินโดนีเซีย “VINA: BEFORE 7 DAYS” วีนา: คืนบาปสาปจากหลุม วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Related posts