เผยเสียงทีมพากย์ “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก” โดย “พันธมิตร” การันตีความมันสะใจตลอดเรื่อง

               ถือเป็นทีมพากย์ที่คอหนังจำแม่น อย่าง “พันธมิตร” ทีมพากย์อันดับ 1 ของเมืองไทยการันตีความมันสะใจ โดยจัดเต็มในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ของ Right Beyond และ Emperor Motion Pictures เรื่อง “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก” ซึ่งเตรียมเข้าฉาย 19 กันยายนนี้

               ในเมื่อ “Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก” ได้ชื่อว่าเป็น 1 ในหนังจีนฟอร์มยักษ์ของปี 2567 ดังนั้น “การให้เสียงพากย์ไทย” จึงไม่มีใครเหมาะสมเท่ากับ “ทีมพากย์พันธมิตร” อีกแล้ว นำโดย “โต๊ะ – ปริภัณฑ์ วัชรานนท์” หัวหน้าทีมพากย์พันธมิตร ได้พูดถึงความยอดเยี่ยมของหนังเอาไว้ว่า

               “ในฐานะหัวหน้าทีมพากย์ผมชอบ Customs Frontline ตรงที่เป็นหนังแอ็กชันที่ดูทันสมัยการออกแบบท่าทางการต่อสู้มีความสมจริง ตัดต่อได้กระชับฉับไว ดำเนินเรื่องรวดเร็วทำให้หนังดูไม่น่าเบื่อ อีกทั้งการออกแบบฉากและโปรดักชันก็ทำออกมาได้ดีดูยิ่งใหญ่ และเป็นฉากใหญ่ ๆ แทบทั้งนั้น ด้านเทคนิคพิเศษก็ทำออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจ สมกับการเป็นหนังของผู้กำกับฯ เฮอร์แมน เหยา ที่เคยกำกับฯ หนังแอ็กชันฟอร์มยักษ์อย่าง Shock Wave, The White Storm และ Moscow Mission อย่างแท้จริง นี่ยังไม่รวมการแสดงของ 2 ดาราระดับเอลิสต์ของฮ่องกงอย่าง เซียะถิงฟง และ จางเซียะโหย่ว ที่ทุ่มทั้งตัวกับการแสดงทั้งในบทแอ็กชัน และบทดรามา ก็เลยทำให้หนังมีความลงตัวอย่างที่คอหนังแอ็กชันจะต้องชอบอย่างแน่นอน”

               เตรียมพบความมันสะใจของภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ ”Customs Frontline – คนมหากาฬพิฆาตนรก“ 19 กันยายนนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

Related posts